XIN CẤP GIẤY PHÉP KINH DOANH DỊCH VỤ BƯU CHÍNH NHANH CHÓNG, UY TÍN
Hiểu được tầm quan trọng trong việc kinh doanh dịch vụ bưu chính nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội hiện nay, có không ít tổ chức, doanh nghiệp đã dự định lựa chọn kinh doanh dịch vụ này. Tuy nhiên, cùng với những quy định khá chặt chẽ mà pháp luật Bưu chính đang đặt ra đã khiến cho chủ thể kinh doanh còn gặp phải những do dự nhất định.
Thấu hiểu được những băn khoăn đó, Công ty Luật Vạn Thành của chúng tôi đã triển khai cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc xin cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ bưu chính. Với đội ngũ luật sư chuyên viên có nhiều kinh nghiệm, Luật Vạn Thành cam kết đem lại cho quý khách sự hài lòng.

Tài liệu khách hàng cần cung cấp:
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
- Điều lệ công ty (photo của bản có đầy đủ chữ ký thành viên);
- Logo công ty (nếu có);
- Cơ cấu công ty hiện tại và địa bàn đang hoạt động của công ty.
Những công việc Luật Vạn Thành thực hiện:
- Tiếp nhận thông tin, giấy tờ và yêu cầu của khách hàng trong việc cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ bưu chính;
- Tiến hành soạn bộ hồ sơ đầy đủ
- Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Theo dõi sát tiến độ xử lý hồ sơ và thông báo lại cho khách hàng;
- Nhận kết quả tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền và giao lại cho khách hàng.
Lợi ích của quý khách khi chọn Luật Vạn Thành
- Sử dụng một dịch vụ hợp lý, giá rẻ
- Tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức, không phải đi lại, kết quả như mong muốn
- Tư vấn, ký hợp đồng, nhận kết quả tại nhà
>> Liên hệ ngay với Luật Vạn Thành để được tư vấn miễn phí và báo giá dịch vụ
Hotline 0941.35.3636